Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

' Chocolate Truffles - Những ngày cuối tháng ba.. '


Trời đang mưa rả rích, mình đang nghe nhạc Yiruma, và gặm những viên socola tươi này.

Hôm nay, mình đã bật list nhạc mấy trăm bài trong máy tính lên, mặc dù toàn bài hay, thế nhưng lại chẳng chịu nổi, thấy đau đầu quá, mình lại tìm đến Yiruma. Nói thế nào nhỉ.. Đã có một thời gian dài mình chỉ nghe nhạc không lời của Yiruma mỗi tối, nghe đến khuya, đến đêm. Chẳng hiểu sao lại có thể tồn tại thứ giai điệu đi vào tâm trí như vậy, giống như một nỗi buồn trượt dài...

Mình dùng mạng xã hội Tumblr nữa. Ở đây, nó cho phép những tấm ảnh chuyển động, ngắn thôi, và cứ thế đầu nối đuôi, chạy mãi, không kết thúc. Sẽ dễ tưởng tượng hơn nếu đã từng thấy.

Và hôm nay, mình cứ đau đáu nhìn một tấm ảnh chuyển động như vậy. Dưới đại dương, ngay dưới mặt nước. Nước sóng sánh, sủi bọt, xa xăm. Nắng rọi xuống. Cảm giác như, mình chính là đang nhìn thẳng, trong lòng đại dương, với con mắt mở to...


Thật đúng là một đứa thuần Song Ngư..

Thôi, chẳng nói rõ hơn về cảm xúc được nữa. Tuyệt vời quá, blogspot hỗ trợ ảnh như Tumblr vậy. Hãy nhìn và cảm nhận..

 Công thức nama chocolate sẽ up sau, hén. Cũng dễ thôi, nhưng, biết đâu có người vẫn cần. :D

2 nhận xét: