Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Lamington phiên bản.. "Lười & không tốn nguyên liệu"..





 Điều đầu tiên là đây là lần đầu tiên mình up nhiều ảnh về 1 loại bánh như thế :o
Ảnh đẹp chứ mọi người ? :D
Về bánh thì thực ra có lẽ không được gọi là Lamington, vì cơ bản là mình quá lười phủ socola và dừa khắp miếng bánh, và thiếu mứt mơ kẹp giữa so với nguyên bản :"> Nên thôi gọi là mini cake với ganache và dừa vậy :)) ăn vẫn như lamington thôi, có điều bạn sẽ tốn ít ganache hơn, và nếu kiếm đc cup giấy đẹp hơn mình thì mini cake này sẽ thành siêu đáng yêu :x :x

Để tặng sinh nhật cô bạn mình rất yêu quý ( và cả thằng người yêu nó ToT), tiện thể vác cái cakestand ra chụp thử xD
Yêu cái nắng xế chiều quá mà bắt vào ảnh khó phết :(








Ảnh lần này của mình có hoa :) Mình rất thích hoa cẩm chướng, thích thôi chứ hình như không vì lí do gì cả.. Bó hoa lớp tặng cô ngày 20.10, mình rút 1 nhánh cẩm chướng mang về nhà :x

À, hộp bánh này mình để dành từ đợt trung thu, giờ mới có dịp dùng :)









Mừng sinh nhật những chàng trai, cô gái tháng Mười :)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét