Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Rainbow cake và câu chuyện ngắn ngủi ..

Giá mà có một căn bếp riêng, một góc riêng, giá mà đã đủ tuổi quyết định mọi thứ bản thân muốn làm.

Tuần trước thi cử liên miên, mình dành thời gian học, chỉ dám thu lượm công thức, kiến thức về bánh ở trên mạng rồi save lại, chẳng dám chui vào bếp. Mãi có 1 chị bạn nhờ làm bánh tặng cháu chị ý, trang trí cầu vồng + nhiều kem thể theo mong muốn thích ăn nhiều kem của nó, bạt bánh bên trong màu tím cũng là do nó cuồng màu tím :))

Chụp vội lại thôi :D

Xong xuôi, trong tủ còn 1 ít kem tươi, mình muốn làm 1 ít bánh mỳ sữa, loại có kem tươi trong công thức (ấn tượng lâu rồi mà chưa có dịp thử + với việc đang thèm làm + thèm ngửi mùi bánh mỳ nướng + thèm ăn nữa...) , để mai gói vào túi mang đi học chiều, vì học liền 1 mạch từ 2h đến 9h tối, à quên, có đc nghỉ khoảng 1 tiếng. Chỗ mình học có một cái cửa sổ to, nhìn ra là 1 cái hồ nước với cây cối um tùm xung quanh, hồ kiểu trài dài nên làm mình có cảm giác như đang không ở trong thành phố, mà ờ chỗ nào đấy khác.. Được ngồi chỗ ý ngắm mọi thứ và gặm bánh mỳ, trong thời gian chết đợi giáo viên thì đúng là không còn gì bằng !! Nhưng mà mình hỏi Mẹ cho con làm bánh nhé thì Mẹ gạt đi bảo là học hành chẳng ra cái gì mà đòi bày vẽ abc xyz. Mình chẳng trả lời nữa, thôi thì đi học bài !!

P.s: hôm nay 20.10 tổng kết có 2 người chúc, không hoa không quà, tuyệt quá haha.

1 nhận xét:

  1. Màu đẹp wa e ơi. E xài kem gì và pha màu như thế nào vậy? Chỉ cho c với. Ths e

    Trả lờiXóa